Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mỗi dòng khóa đề có những khác nhau. Với những dòng khóa điện từ như khóa cửa vân tay hay khóa thẻ từ kết hợp mã số đểu là những khóa cửa cao cấp nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh. Cùng tìm hiểu những tính năng thông minh của dòng khóa của điện tử.

Khả năng bảo mật cao với công nghệ nhận dạng vân tay, mật mã, thẻ từ hoặc kết hợp các tính năng trên để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

-      Cảnh báo khi có sự đột nhập như phá khóa, nhập sai mật mã quá nhiều lần, đảm bảo được sự an toàn đồng thời chủ động xử lý với những tình huống đó.

-      Độ bền cao bởi những nhà sản xuất luôn chú trọng đến vấn đề độ bền của khóa. Các linh kiện được gia công hết sức cẩn thận và đạt đến độ bền cao nhất để chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt.

-      Thời gian mở cửa nhanh chóng chỉ cần tốn 1 giây là bạn đã có thể bước chân vào nhà.

-      Thiết kế sang trọng và hiện đại đảm bảo được sự an toàn cũng như đem lại sự sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Khi chọn lựa chọn khóa cửa điện tử thông minh bạn cần chú ý đến những điểm sau đây:  

-      Hãy lựa chọn khóa cửa dược sản xuất bởi những nhà sản xuất uy tín chất lượng như hãng Assa Abloy của Thụy Điển..

-      Tìm hiểu để lựa chọn những modem phù hợp với nhu cầu sử dụng: Mỗi loại modem khác nhau sẽ có những cách thức hoạt động và ưu nhược điểm riêng. Bởi thế bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần xem cách thức mở khóa nào phù hợp với bạn như ở khóa thẻ từ hay khóa mã số thông thường những dòng khóa đều có kếthợp ví dụ như khóa của vân tay có thể kết hợp với mã số và cơ, hay thẻ từ kết hợp với mã số,…

-      Cần tìm những nhà cung cấp uy tín chính hãng sản phẩm. Tân Kỷ Nguyênđơn vị phân phối khóa cửa cao cấp, khóa điện tử NewEra được sản xuất bởi tập đoàn Assa Abloy của Thụy Điển cao cấp chính hãng.

 

Với ưu điểm và cách lựa chọn khóa cửa điện tử thông minh thì bạn sẽ biết được cách lựa chọn để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :