Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Được biết đến là một trong những sản phẩm có tính năng ưu việt nhất, cửa tự động Hàn Quốc đến đến cho người tiêu dùng không ít những bất ngờ vì tính năng hiện đại, chất lượng cao và kèm theo đó là tính thẩm mỹ nổi bật làm cho mỗi kiến trúc trở nên tinh tế, sang trọng hơn bao giờ hết. Dưới đây Tân Kỷ Nguyên xin giới thiệu cho quý khách hàng về những ưu điểm vượt trội của cửa tự động Hàn Quốc.

1. Ưu điểm vượt trội của cửa tự động Hàn Quốc

Trên thị trường hiện nay thì cửa kính tự động Hàn Quốc là sản phẩm đang được tin dùng trong rất nhiều các công trình kiến trúc hiện đại trên cả nước trong đó có thể kể đến các công trình điển hình như nhà hàng lớn, siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại,…sở dĩ được lắp đặt bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại và phải kể đến chính là:

Lắp đặt cửa kính tự động Hàn Quốc

Cửa kính tự động Hàn Quốc lắp đặt rất dễ dàng mà không cần hàn hoặc máy móc hỗ trợ với kích thước đa dạng thích hợp với mọi công trình. Và cửa tự động này có khả năng đáp ứng được những thời gian cửa làm việc với hiệu suất rất lớn.

Có thể tự giám sát

Cửa trượt tự động Hàn Quốc có khả năng tự phát hiện những tín hiệu lỗi trong hệ điều hành của cửa hay bất cứ một sự can thiệp lỗi để cửa tự động có thể hoạt động được một cách an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất có thể nhờ bộ vi xử lý của một thiết bị tự giám sát.

Cửa tự động Hàn Quốc trong các trường hợp khẩn cấp

Để được hỗ trợ bởi cơ chế đóng mở một cách tự động khi có sự xuất hiện của vật cản bằng điện động, nhưng khi xảy ra mất điện cửa tự động Hàn Quốc vẫn có thể tự động đóng mở nhờ cơ khí hay điện tử nên rất tiện lợi. Hơn thế nữa nó còn được tích hợp hệ thống báo cháy và phát hiện khói trong trường hợp hỏa hoạn có thể xảy ra.

Tính an toàn

Cửa tự động Hàn Quốc có thể tự động hoạt động chậm lại khi đóng mở thậm chí là ngưng lại ngay lập tức nếu xuất hiện các vật cản để kiểm tra cẩn thận sự xuất hiện của vật cản đó nên đảm bảo rất an toàn.

2. Các tính năng chung được ưa chuộng nhất của cửa tự động Hàn Quốc

Cửa tự động mang lại cho người dùng những chất lượng tốt nhất, tốc độ đóng mở êm ái không gây ra bất kì một tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến mọi người trong một không gian cần yên tĩnh dù cả khi nó hoạt động ở hiệu suất cao nhất cũng như tính ổn định của cửa cũng rất cao nhờ động cơ DC loại trục vít có tích hợp khóa điện có thể khóa cửa tự động. Bộ vi xử lý được dùng có tích hợp SMPS bộ điều phối nguồn điện mà vì vậy cửa tự động hoạt động liên tục và không có hiện tượng treo hệ thống xảy ra ở thời điểm bất kì nào đó. Sử dụng các thiết bị an toàn như nút ấn không dây, khóa điện, điều khiển từ xa,… không có ra bất kì một hành động nào mà gây mất an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ, người già, người khuyết tật. Đó cũng là những tính năng chung nhất mà bất cứ một người khách hàng khi mua cửa tự động cần biết.

Tính năng của cửa tự động

Trong các hãng sản xuất cửa tự động của Hàn Quốc thì nội tiếng nhất phải kể đến MRD mang đến trên thị trường sản phẩm đảm bảo chất lượng có thể kể đến như cửa tự động plus,…. Tại thị trường VN Tân Kỷ Nguyên là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm cửa tự động MRD của Hàn Quốc.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất trên thị trường.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :